Designing Homes With Love Home & Living ซื้อตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ซื้อตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี

                มีใครเคยประสบปัญหาอาหารที่แช่ติดช่องแข็งแล้วต้องงัดออกมาจากช่องแช่แข็งของตู้เย็นบ้าง? บางทีงัดไปงัดมา หรือน้ำแข็งเกาะหนาหน่อย ก็ทำประตูช่องแช่แข็งหลุดออกมานักต่อนักแล้ว หรือกำลังทำน้ำแข็งอยู่ แต่สมาชิกในครอบครัวหลายคนผลัดกันเปิดไปมา น้ำแข็งก็ไม่แข็งเสียที เพราะอุณหภูมิความเย็นเหวี่ยงอยู่ตลอดเวลา ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป คุณจะไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับตู้เย็นอีกเลย เพียงเปลี่ยนมาใช้ตู้เย็น 2 ประตู แต่ก่อนอื่นเลยเรามาดูกันก่อนดีกว่าว่า มีอะไรที่ควรต้องรู้ก่อนเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี?

ตู้เย็น 2 ประตูเหมาะกับใคร?

                ตู้เย็น 2 ประตูคือตู้เย็นที่มีการแยกระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็งออกจากกัน เปิดปิดกันคนละประตู ทำให้ความเย็นและความชื้นในตู้ไม่ส่งผลกระทบต่อกัน เราจึงสามารถแช่อาหารแต่ละชนิดได้ตามความเหมาะสมอย่างสบายใจ ตู้เย็น 2 ประตูจึงเหมาะกับคนที่ต้องการแช่อาหารหลากหลายประเภทที่มีอุณหภูมิในการแช่แตกต่างกัน หรืออาจจะเป็นบ้านที่มีสมาชิกหลายคน การเปิดปิดตู้บ่อย ๆ อาจจะส่งผลต่อคุณภาพของอาหารบางชนิดที่แช่ไว้ในตู้ได้ รวมถึงมีข้อดีอื่น ๆ ที่เหนือกว่าตู้เย็นประตูเดียว ยกตัวอย่างเช่น การแยกชั้นระหว่างช่องแช่แข็งกับช่องแช่เย็น นอกจากจะมีผลเรื่องการทำความเย็นแล้ว ยังทำให้สามารถทำน้ำแข็งได้รวดเร็วกว่าตู้เย็นประตูเดียว หรือจะเป็นการที่มีนวัตกรรมละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ ทำให้ไม่ต้องละลายน้ำแข็ง เพราะจะไม่มีน้ำแข็งมาเกาะในช่องแข็งของตู้เย็น เป็นต้น

หลักในการเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตู

 แม้จะมีข้อดีมากมาย แต่การเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตูมาไว้ที่บ้าน ก็ต้องลองดูก่อนว่าตู้เย็นที่เราหมายตาไว้เหมาะสมกับวิถีชีวิตของเราหรือไม่ ฟังก์ชันการใช้งานแบบไหนที่เราต้องการบ้าง จึงจะตอบตัวเองได้ว่าควรเลือกซื้อตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี

  • ตู้เย็น 2 ประตูมีขนาดกลางค่อนไปทางใหญ่ ดังนั้นบริเวณตำแหน่งที่จะติดตั้งตู้เย็นจะต้องมีพื้นที่กว้าง ยาว สูงอย่างเพียงพอ และไม่มีสิ่งของวางระเกะระกะรอบ ๆ พื้นที่ติดตั้งตู้เย็น จึงควรวัดขนาดพื้นที่ที่จะติดตั้งตู้เย็นเอาไว้ก่อน และนำไปเทียบกับขนาดจริงตอนซื้อด้วย
  • ราคาของตู้เย็น 2 ประตูค่อนข้างสูงกว่าตู้เย็นประตูเดียว เริ่มต้นตั้งแต่หลักพันปลาย ๆ ไปจนถึงหลักหมื่น ควรดูพฤติกรรมการใช้ชีวิตก่อนว่ามีความจำเป็นแค่ไหน ซื้อมาแล้วจะใช้ได้อย่างคุ้มค่าหรือไม่
  • ขนาดความจุของตู้เย็นมีตั้งแต่ 200-500 ลิตร พื้นที่ในการแช่สิ่งของต่าง ๆ เพียงพอสำหรับสมาชิก 4-5 คน หากคุณอยู่คนเดียว หรืออยู่กันแค่ไม่กี่คน ก็สามารถเลือกตามความจุที่เล็กที่สุดก่อนได้
  • ดีไซน์ของตู้เย็น มีทั้งแบบเปิดประตูบน และล่าง รวมถึงแบบเปิดประตูได้ซ้ายและขวา ก็ขึ้นอยู่กับความถนัดของแต่ละคน บางคนที่ชอบให้ใช้ได้ทั้งถนัดมือซ้ายและขวา ก็อาจจะเลือกแบบเปิดประตูได้ทั้งสองข้าง แต่ตู้เย็น 2 ประตูที่ดีไซน์แบบนี้ พื้นที่ด้านในมักจัดเรียงในแนวตั้ง อาจจะมีความกว้างที่แคบกว่า การที่จะแช่ภาชนะใหญ่ ๆ ก็อาจจะทำได้ลำบาก
  • นวัตกรรมเฉพาะรุ่นตอบโจทย์การใช้งานหรือไม่ ตู้เย็น 2 ประตูบางยี่ห้อ หรือบางรุ่นมีฟังก์ชันการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมถึงมีนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดพลังงาน ราคาตอนซื้อมาอาจจะแพงกว่ารุ่นอื่นหน่อย แต่เมื่อใช้ระยะยาวก็จะกินไฟน้อยกว่า ลดภาระค่าไฟฟ้าได้มากกว่า โดยเฉพาะการเลือกตู้เย็นที่มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5
  • การรับประกัน และบริการหลังการขายเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ตอนซื้อ เพราะตู้เย็นเป็นอุปกรณ์ชิ้นใหญ่ ขนส่งลำบาก หากมีอะไรเสียขึ้นมา การต้องขนส่งไปมาเพื่อแก้ไข ย่อมเป็นเรื่องไม่สะดวก การที่ผู้จำหน่ายมีการรับประกันสินค้า รวมถึงรับส่งถึงที่หากมีปัญหาก็ย่อมทำให้ลูกค้าสะดวกสบายและมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

ตู้เย็น 2 ประตูจึงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่เรามากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยรักษาสภาพอาหารให้มีความสดมีคุณภาพราวกับเพิ่งออกมาจากตู้แช่ของร้านค้า ถ้าหากคุณยังลังเลว่าจะเลือกตู้เย็น 2 ประตู ยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำให้คุณลองเข้ามาดูในเว็บไซต์ของ Samsung จะพบตู้เย็น 2 ประตูหลากหลายรุ่น นอกจากจะตอบโจทย์ในการใช้งานแล้ว ยังมีนวัตกรรมที่ช่วยในการประหยัดพลังงาน แถมรับประกันนานถึง 10 ปี ทำให้ทุกครั้งที่คุณเปิดตู้เย็นจะมีแต่รอยยิ้ม และทุกมื้ออาหารของคุณอบอวลไปด้วยความประทับใจ

Related Post

บริษัทรับสร้างบ้านหรู

4 วิธีมองหาบริษัทรับสร้างบ้านหรู4 วิธีมองหาบริษัทรับสร้างบ้านหรู

บ้านหรูถือเป็นความฝันสำหรับหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ บ้านหรูหราจะช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย แต่อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มองหาบริษัทรับสร้างบ้านหรูสิ่งที่ควรคำนึงถึงสำหรับการติดต่อบริษัทรับสร้างบ้านหรูเพื่อให้ได้มาซึ่งบ้านอันงดงามสมดังใจปรารถนามีดังต่อไปนี้  1.เลือกบริษัทที่มีมาตรฐานการทำงาน  หากสังเกตดูจะพบว่าบริษัทรับเหมาก่อสร้างครบวงจรมีจำนวนมาก แต่บริษัทใดที่จะเป็นคำตอบให้กับคุณ โดยการเลือกบริษัทที่ดีนั้นคุณจะต้องสังเกตมาตรฐานการทำงานของทางบริษัทโดยสอบถามถึงขั้นตอนการทำงานเบื้องต้นว่ามีสิ่งใดบ้าง มีการออกแบบโดยสถาปนิกและวิเคราะห์โครงสร้างด้วยวิศวกรหรือไม่ และประการสำคัญ อย่าลืมสอบถามในเรื่องของมาตรฐานทีมงานก่อสร้าง เพื่อตรวจสอบคุณภาพการทำงานในขั้นตอนสุดท้าย  2.ขอดูผลงานที่ผ่านมาของบริษัท  หากคุณต้องการสร้างบ้านหรู ควรขอดูผลงานที่ผ่านมาของบริษัทว่ามีสไตล์การก่อสร้างแปลนบ้านที่ตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่ ซึ่งคุณสามารถบอกคร่าวๆ ถึงความประสงค์ของแบบบ้านที่ต้องการ เช่น เป็นบ้านหรูสไตล์โมเดิร์น บ้านชั้นเดียวทรงปั้นหยา แต่เน้นความอลังการ หรือบางคนอาจจะอยากได้บ้านสวยๆ สไตล์คอนเทมโพรารี่ เป็นต้น การขอดูผลงานเบื้องต้นจะทำให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกบริษัทนี้หรือไม่  3.ค้นหาข้อมูลทางบริษัทในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก  ปัจจุบันสังคมออนไลน์เปรียบได้กับการย่อโลกทั้งใบเอาไว้ คุณสามารถค้นหาข้อมูลของทางบริษัทได้อย่างง่ายดายเลยก็ว่าได้ ทั้งด้านเสียงชื่นชมที่ลูกค้าเคยโพสต์ไว้กับทางบริษัท หรือหากบริษัทมีจุดบกพร่องใดๆ ก็สามารถค้นหาได้อีกเช่นกัน อย่างไรก็ดี

เทคนิคการหาบริษัทสร้างบ้านราคาไม่แพงและคุณภาพดี มีอะไรบ้าง?เทคนิคการหาบริษัทสร้างบ้านราคาไม่แพงและคุณภาพดี มีอะไรบ้าง?

การหาบริษัทสร้างบ้านราคาไม่แพงและคุณภาพดีนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทั้งสองสิ่งนี้มักเป็นสิ่งที่สวนทางกัน บ้านราคาไม่แพงมักจะใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพต่ำ ทำให้อายุการใช้งานสั้นและมีปัญหาตามมาภายหลัง ในขณะที่บ้านที่มีคุณภาพดีมักจะมีราคาสูง

ทาวน์เฮ้าส์ มาตรฐานสูง ในเมืองปทุม

เลือกซื้อ ทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุมเลือกซื้อ ทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุม

การเลือกซื้อบ้านในนอนว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆคนหากคุณมีเงินไม่มากนักจะเลือกซื้อบ้านหลังใหญ่ก็จะทำให้เกิดปัญหาทางการเงินตามมาได้รายการจะมีบ้านสักหลังเลือกซื้อเพียงบ้านเล็กๆก็ดูจะไม่คุ้มค่าดังนั้นในวันนี้ลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยให้กับตัวคุณเองได้ต้องยอมรับว่าการเลือกซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์ในปัจจุบันนี้ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยเป็นบ้านที่มีขนาดพอเหมาะไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปแถมยังใช้งานหรืออาศัยอยู่ได้สะดวกสบายมันจะเลยว่าคุณจะต้องประทับใจเมื่อเข้ามาเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุม สำหรับในเมืองปทุมแล้วมีหลากหลายโครงการทาวน์เฮ้าส์ให้คุณได้ลองเข้าไปเลือกซื้อและแต่ละโครงการนั้นก็มีเอกลักษณ์และความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ซื้อเองว่าสนใจจะเลือกซื้อโครงการไหนให้กับตัวเองและคนที่คุณรักและแน่นอนว่าอย่างที่ทราบวันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้เลือกซื้อทาวน์เฮาส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุม ตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุม เพราะการเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์ไม่ใช่เรื่องยากและก็ไม่ควรมองข้ามปัจจัยสำคัญต่างๆในการเลือกซื้อบ้านเพราะคุณจะต้องอยู่บ้านนานๆไปอีกนานโดยราคาบ้านทาวน์เฮาส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุมปัจจุบันนี้อาจจะเริ่มต้นแค่เพียง 2 ล้านต้นๆซึ่งถือว่าเป็นราคากลางๆที่ใครๆก็สามารถเข้ามาเลือกซื้อบ้านราคา 2 ล้านให้กับตัวเองได้แถมมาตรฐานการสร้างสภาพแวดล้อมก็ยังคงเชื่อถือได้และมั่นใจได้เลยว่ามันจะทำให้ผู้อยู่อาศัยประทับใจในโครงการทาวน์เฮาส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุมได้อย่างแน่นอน ดังนั้นในวันนี้หากใครสนใจที่กำลังมองหาช่องทางการเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์หรือเลือกซื้อบ้านให้กับตัวเองลองเข้ามาทำความรู้จักกับโครงการทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุมที่เราได้แนะนำไปรับประกันได้ว่ามันจะช่วยทำให้ผู้ที่อยากมีบ้านอย่างคุณประทับใจในรูปแบบของบ้านรวมถึงราคาบ้านที่จะต้องจ่ายด้วยทั้งนี้หากคุณยังไม่มั่นใจว่าการขอสินเชื่อของคุณจะผ่านหรือไม่สามารถเข้ามาใช้บริการประเมินสินเชื่อได้ที่หน้าเว็บ J&N estate เราพร้อมที่จะให้คำแนะนำและช่วยให้คุณเลือกซื้อรูปแบบทาวน์เฮ้าส์มาตรฐานสูงในเมืองปทุมให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุดรวมถึงบริการการขอสินเชื่อที่ให้ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถเลือกซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่คุณต้องการเองได้อย่างแน่นอน