Designing Homes With Love Lifestyle ข้อควรระวังในการเลือกใช้ ราง wireway

ข้อควรระวังในการเลือกใช้ ราง wireway

ราง wireway

ราง wireway นั้นถอือเป็นหนึ่งในรางเดินสายไฟยอดฮิตที่หลากหลายโรงงานอุตสาหกรรม และ สถานที่อื่น ๆที่มีขนาดใหญ่นั้นเลือกใช้กัน และเชื่อว่ามีอีกหลากหลายคนนั้นที่กำลังมอจะเลือก ราง wireway ไปใช้เดินสาไยฟกันดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูเดถึง ข้อควรระวังในการเลือกใช้ ราง wireway ว่าจะมีข้อควรระวังในเรื่องอะไรบ้าง 

ติดตั้งในพื้นที่ที่เข้าถึงได้ง่าย  

อย่าพยายามใช้ราง wireway ในการติดตั้งงานที่มีพื้นที่คับแคบและเข้าใจไปในพื้นที่อย่างยากลำบากนะครับ เพราถว่าถ้าหากติดตั้งไปแล้ว ในกรณีที่เกิดปัญหาขึ้นในสายไฟตรงนั้น เมื่อเข้าไปยากแล้วอาจจะทำให้เราแก้ปัญหาได้ยากนะครับ ดังนั้นในการติดตั้งให้เราพยายามติดตั้งในพื้นที่เข้าถึงที่ง่ายเพื่อที่เราจะได้เข้าถึงพื้นที่ได้ทันในกรณที่เกิดปัญหาขึ้นนะครับ จะได้ไม่เกิดความเสียหายที่ลุกลามใหญ่โตนะครับ  

อย่าพยายามใช้งานในพื้นที่ต้องเจอกับสภาพอากาศ 

อีกเรื่องที่ต้องระวังไว้เลยนั้นคือในเรื่องของ “สภาถอากาศ” ถึงแม้ว่าราง wireway นั้นจะสามารถบรรจุได้ถึง 30 สายนั้นแต่ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถติดตั้งในพื้นที่ ที่เจอกับสภาพอากาศเลวร้ายต่าง ๆ ได้นะครับอย่างเช่น แดด ต้องเจอกับแดดทั้งวัน ถึงแม้ปัญหาในระยะสั้นจะไม่เกิดแต่ในระยะยาวนั้นอาจจะทำให้ราง wireway นั้นเกิดความเปราะบางขึ้น และ อาจจะทำให้ราง wireway นั้นอายุการใช้งานสั้นลงด้วยนะครับ  ส่วนถ้าติดตั้งในพื้นที่ที่โดนฝนได้นั้นก็ไม่เหมาะอย่างยิ่งนะครับเพราะว่าสายไฟกับน้ำไม่ใช้ของที่ถูกกันนะครับ  

อย่าพยามใส่สายไฟไปในรางเกิน 30 เส้น  

อีกเรื่องที่ต้องระวังนั้นคือในเรื่องของการใส่สายไฟไปในรางนั้นจะต้องระวังอย่างมากนะครับถึงแม้ว่าราง wireway นั้นจะสามารถใส่สายไฟได้เอยะแต่ทางที่ดี ไม่ควรใส่สายไฟไปในรางละไม่เกิน 30 เส้นนะครับ เพราะว่าจะได้ไม่เกิดปัญหาไฟช็อตตามมาทีหลังนะครับดังนั้นควรใช้รางสายไฟรางละไม่เกิน 30 เส้นนะครับเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นได้นะครับ  

อย่าไปใช้ในงานอื่น ๆ  

อีกเรื่องที่เราจะต้องระวังอย่างมากเลยนั้นคือการนำราง wireway ไปใช้กับงานอื่น ๆ นะครับ เพราะว่ามีหลายคนที่ยังไม่รู้เรื่องนี้ ดังนั้นราง wireway ห้ามน้ำไปใช้กับงานประเภทอื่น ๆ เลยนะครับเช่น ใช้เป็นท่อประปา หรือ ท่อส่งแก๊ส ซึ่งนั้นอาจจะทำให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเรา และ รอบข้างได้นะครับ ดังนั้นอย่านำราง wireway ไปใช้ในงานอื่น ๆ นะครับ 

อย่าไปใช้เดินสายไฟบนฝ้า  

อีกเรื่องที่เราจะเดินสายไฟนั้นถ้าหากเราเดินบนฝ้านั้นเราไม่ควรใช้ราง wireway ในการเดินสายไฟนะครับเพราะว่าในการเดินฝ้านั้นการใช้ราง wireway นั้นจะไม่ถูกต้องและอาจจะสร้างความเสียหายต่อฝ้าเพราะจต้องให้เป็นจุด ๆ เอาได้นะครับดังนั้นถ้าหากจะต้องเดินบนฝ้าจริง ๆ นั้นให้เราใช้วิธีเดินไฟแบบอื่นแทนจะดีกว่านะครับ 

และนี้เองเป็นข้อห้ามในการใช้ราง wireway ในการเดินสายไฟนะครับเพราะจุดประสงค์หลัก ๆ ของการใช้ราง wireway นั้นก็เพราะว่าต้องการให้เดินในพื้นที่ ที่เปิดกว้าง และ พื้นที่ที่มีความใหญ่ แต่ว่าก็ต้องเป็นพื้นที่เข้าถึงได้ง่ายด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนที่เราจะใช้ราง wireway ในการเดินสายไฟนั้นเราจะต้องดูความเหมาะสมกันก่อนนะครับว่าเหมาะสมพอที่จะใช้ราง wireway ในการเดินสายไฟหรือไม่ เพื่อทั้งความปลอดภัยของตัวเรา และ ความปลอดภัยของคนรอบ ๆ ข้างนะครับ  

Related Post

แผ่นพลาสติก pvc

สติ๊กเกอร์จาก แผ่นพลาสติก pvc ดีไหมสติ๊กเกอร์จาก แผ่นพลาสติก pvc ดีไหม

สติ๊กเกอร์ แต่มันกลายเป็นสิ่งดึงดูดความสนใจของลูกค้า และยังเป็นหน้าเป็นตาให้กับธุรกิจ คุณภาพของสติ๊กเกอร์นั้นเป็นสิ่งสำคัญ สติ๊กเกอร์ทำมาจากวัสดุที่แตกต่างกันออกไป สติ๊กเกอร์ที่ทำจากแผ่นพลาสติก pvc ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง สติ๊กเกอร์ PVC คืออะไร ทำไมถึงได้รับความนิยม เราจะพาทุกคนมมาหาคำตอบ  สติ๊กเกอร์ PVC คืออะไร  สติ๊กเกอร์ที่ทำจาก แผ่นพลาสติก pvc หรือ สติ๊กเกอร์ PVC คือ สติ๊กเกอร์ที่ทำมาจาก โพลีไวนิลคลอไรด์ มีความทนทานและมีความยืดหยุ่น ยากต่อการฉีกขาด นิยมใช้ติดลงไปบนสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ โพลีไวนิลคลอไรด์ถือได้ว่าเป็นพลาสติกที่ทนทานมาก นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอีกหลายด้าน

สมัครงาน

3 ข้อดีของการไปหางานหาดใหญ่3 ข้อดีของการไปหางานหาดใหญ่

ถ้าพูดถึงหาดใหญ่อีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนอาจไม่เคยสังเกตมาก่อนก็คือ อำเภอแห่งนี้ถือเป็นอำเภอที่เปี่ยมไปด้วยความเจริญอย่างยิ่ง เหมาะสมกับคนที่อยากมองหาโอกาสใหม่ๆ สำหรับตนเอง และเพิ่มสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต อย่างไรก็ดีบางคนอาจไม่รู้ว่าจังหวัดหาดใหญ่นั้นมีข้อดีอะไรอีกบ้าง โดยข้อดีของการไปหางานหาดใหญ่นั้นมีดังต่อไปนี้  1.เพิ่มโอกาสในการเก็บเงินได้ดีกว่าเดิม  หลายๆ คนที่อยากเก็บเงินเพื่อตั้งตัวและสร้างโอกาสให้กับชีวิต สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดก็คือการเปลี่ยนใจไปหางานทำที่หัวเมืองใหญ่ๆ เนื่องจากว่าบริเวณหัวเมืองใหญ่ๆ นั้นถือเป็นแหล่งตลาดงานเลยก็ว่าได้ มีทั้งงานที่ไม่ต้องใช้ทักษะเฉพาะทางและงานที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่แล้วงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางก็ได้แก่งานทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ งานที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์การแพทย์ ส่วนงานทั่วๆ ไปได้แก่งานบริการ งานธุรการ งานส่งสินค้า งานเหล่านี้ไม่ต้องอาศัยความชำนาญแต่อย่างใด ทว่าสามารถสร้างรายได้ได้เป้นอย่างดี โดยค่าแรงในอำเภอหาดใหญ่จะสูงกว่าจังหวัดอื่นๆ หรืออำเภออื่นๆ อย่างมาก เนื่องจากว่าเป็นจังหวัดที่มีประชากรสูงนั่นเอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บางคนจะเก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำจากการทำงานที่นี่  2.สังคมน่าอยู่  เมื่อเอ่ยถึงจังหวัดในแถบชายแดนภาคใต้ หลายคนคงคิดไปถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้นอย่างยาวนานนับสิบปี แต่อย่างไรก็ดี

รับทําแฟลชไดร์ฟ

การเลือกซื้อแฟลชไดร์ฟ ต้องดูอะไรบ้างการเลือกซื้อแฟลชไดร์ฟ ต้องดูอะไรบ้าง

แฟลชไดร์ฟ เป็นอุปกรณ์จำเป็นอย่างหนึ่งในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือการทำงานก็ตาม เพราะส่วนใหญ่ทั้งการเรียนและการทำงาน ล้วนทำผ่านระบบออนไลน์ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูล การส่งข้อมูลหรือการเก็บรักษาข้อมูล โดยเฉพาะในการส่งข้อมูลหรือเก็บข้อมูล หากเราเก็บไว้ที่ในระบบออนไลน์อย่างเดียว อาจจะไม่ปลอดภัยมากพอ  วิธีที่ดีที่สุดก็คือการเลือกใช้อุปกรณ์สำรองข้อมูล ที่เป็นแฟลชไดร์ฟ เพราะพกพาง่าย ไม่เสี่ยงต่อการสูญหาย แต่การเลือกซื้อแฟลชไดร์ฟจากบริษัท รับทำแฟลชไดร์ฟ เป็นสิ่งที่เราควรพิจารณาให้ดีก่อน เพราะแม้จะมีตัวเลือกให้เลือกเยอะก็ตาม แต่ไม่ใช่ว่าแฟลชไดร์ฟทุกอันจะมีคุณภาพในการใช้งานเท่ากันเสมอไป เราจะมาดูว่าวิธีการเลือกนั้นต้องดูอะไรบ้าง เผื่อใครกำลังหาอยู่ จะได้เลือกซื้อได้ถูก  วิธีการเลือกซื้อแฟลชไดร์ฟ  1.ความจุเหมาะกับการใช้งาน  ประเภทของความจุของแฟลชไดร์ฟมีหลายขนาด โดยขนาดความจุน้อย ราคาก็จะถูกลงมา แต่ถ้ายิ่งมีความจุสูงขึ้น ราคาก็ย่อมจะสูงขึ้นตามไปด้วย ก่อนซื้อเราต้องดูก่อนว่าข้อมูลที่เราจะเอามาใช้เก็บในแฟลชไดร์ฟนั้นเป็นข้อมูลแบบไหน ไฟล์หนักขนาดไหน เพื่อที่จะได้เอาไปใช้เป็นตัวกำหนด ว่าควรเลือกแฟลชไดร์ฟขนาดเท่าไหร่ จึงจะเพียงพอกับการใช้งาน